Fjölskyldumessa í Háteigskirkju

7. febrúar 2019

Fjölskyldumessa í Háteigskirkju

Sunnudaginn 27. janúar sá fræðslusvið Biskupsstofu um fjölskyldumessu í Háteigskirkju í Reykjavík. Í messunni var prófað nýtt messuform sem fræðslusvið er að kynna fyrir æskulýðsdag þjóðkirkjunnar. Æskulýðsdagurinn er haldinn fyrsta sunnudag í mars ár hvert. Messan gekk ljómandi vel og var vel tekið í nýja messuformið.

Í messunni var unnið með áhersluatriði æskulýðsdagsins sem eru umhverfismál og hjálparstarf. Nokkrar bænastöðvar voru settar upp í kirkjunni og margar leiðir til að bera bænir fram kynntar. Þekkt sunnudagaskólalög voru sungin og brúður komu í heimsókn.

Hildur Björk Hörpudóttir og Sindri Geir Óskarsson leiddu stundina en Magnea Sverrisdóttir og Sigfús Kristjánsson spreyttu sig í brúðuleik og hreyfisöngvum.  Guðný Einarsdóttir organisti Háteigskirkju stjórnaði tónlistarflutningi og sá um undirleik.

Vel var mætt í stundina og að henni lokinni var boðið upp á pylsur og djús.

• Frétt

Sr. Stefán Már.jpg - mynd

Ályktun Presta- og djáknastefnu 2024

18. apr. 2024