Leikmannastefna 2020 blásin af

21. ágúst 2020

Leikmannastefna 2020 blásin af

Skreyting í Laugarneskirkju eftir Gretu og Jón Björnsson

Kórónuveirufaraldurinn hefur margvísleg áhrif á kirkjustarf eins og fram hefur komið hér á kirkjan.is. Fermingarstarf raskaðist og fermingum var frestað og um tíma voru kirkjur lokaðar. Og streymiskirkjan átti sviðið um stund.

Framhaldsfundi kirkjuþings 2019 var frestað í tvígang, átti fyrst að vera 20. mars og svo 12. júní. Nú verður hinn tvífrestaði fundur kirkjuþings 2019 haldinn 10. september á Grand Hótel í Reykjavík, en ekki í höfðustöðvum kirkjunnar, Katrínartúni 4, þar sem ekki hefði verið hægt að framfylgja tveggja metra fjarlægðarreglunni. Strax að loknum framhaldsfundinum verður kirkjuþing 2020 sett á sama stað.

Margir fundir hafa verið haldnir með fjarfundabúnaði og fólk þurft að setja sig inn í tæknimál og tekist bara býsna vel. Þannig hefur veiran truflað allt kirkjustarf sem og gert margt þyngra fyrir fæti í samfélaginu eins og öllum er kunnugt um

Þá var og prestastefna blásin af. Og nú leikmannastefnan.

Leikmannastefna er gjarnan haldin að hausti. Nú hefur verið ákveðið að leikmannastefna 2020 verði ekki haldin. Ástæðan er kórónuveirufaraldurinn.

Á leikmannastefnu kemur saman kirkjufólk til að ræða málefni kirkjunnar. Stefnan er mikilvægur vettvangur sem styrkir allt kirkjustarf á landsvísu.

Leikmannaráð
Formaður Leikmannaráðs er Ágúst Victorsson, sem er fulltrúi úr Reykjavíkurprófastsdæmi eystra, en með honum í ráðinu eru:
Sigríður Klara Árnadóttir, Kjalarnessprófastsdæmi
Reynir Sveinsson, Kjalarnessprófastsdæmi
Varamenn:
Jón Oddgeir Guðmundsson, Eyjafjarðar- og Þingeyjarprófastsdæmi
Guðný Guðnadóttir, Suðurprófastsdæmi
Jónas Þór Jóhannsson, Austurlandsprófastsdæmi

Framkvæmdastjóri Leikmannastefnunnar er Magnhildur Sigurbjörnsdóttir.

Í starfsreglum um leikmannaráð segir meðal annars:

„Leikmannaráð er skipað þremur mönnum og jafnmörgum til vara og skulu þeir skipta með sér verkum. ... Leikmannaráð sér um undirbúning og framkvæmd leikmannastefnu í samráði við biskup Íslands og er í fyrirsvari fyrir leikmannastefnu milli stefna. Þá annast leikmannaráð um framkvæmd þeirra mála sem leikmannastefna vísar til ráðsins.“

Starfsreglur um leikmannastefnu.

hsh

• Frétt

• Leikmenn

• Menning

• Samfélag

• Samstarf

• Trúin

• Viðburður

• Covid-19

logo.png - mynd

Síðari umferð kosningar biskups Íslands

25. apr. 2024
...hefst 2. maí næstkomandi.
Ólafur Egilsson

Vinir Hjálparstarfsins fræðast um starfið

24. apr. 2024
...stilla saman strengi