Glæsileg samstöðumessa

27. mars 2022

Glæsileg samstöðumessa

Alexandra Chernyshova syngur við undirleik Arnhildar Valgarðsdóttur - mynd: hsh

Í morgun fóru fram nokkrar samstöðumessur með úkraínsku þjóðinni vegna innrásar rússneska hersins í landið fyrir um mánuði.

Það var margt um manninn í Fella- og Hólakirkju og auk þess sem messunni var streymt beint.

Tónlist skipaði öndvegi í messunni. Kór kirkjunnar söng undir stjórn Arnhildar Valgarðsdóttur, organista, sálma og einnig þjóðsöng Úkraínu. Grímur Helgason lék á klarínett. Sigrún Hjálmtýsdóttir, öðru nafni Diddú, söng af sínum alkunna krafti og þokka. Þá sungu þær Lay Low og Alexandra Chernyshova.

Sr. Jón Ómar Gunnarsson þjónaði í messunni og prédikaði.

Fræðslufulltrúi Hjálparstarfs kirkjunnar, Kristín Ólafsdóttir, sagði frá hjálparstarfi í Úkraínu og sýndi myndir. Viðstöddum gafst tækifæri til að styðja Hjálparstarfið með fjárframlögum.

Segja má að umbúnaðurinn í þessari messu hafi verið óvenju glæsilegur. Tónlist í fremstu röð, góð fræðsla og uppbyggileg prédikun.

Í lokin var boðið upp á kaffihressingu.

hsh

Arnhildur Valgarðsdóttir stýrði söng og lék á flygilinn

Kristín Ólafsdóttir sagði frá hjálparstarfi í Úkraínu

Lay Low söng