Laust starf á Landspítala

2. apríl 2022

Laust starf á Landspítala

Landspítali - aðalinngangur - mynd: hsh

Kirkjan.is vill vekja athygli á þessari auglýsingu frá Landspítala-Háskólasjúkrahúsi:

Landspítali auglýsir laust starf sjúkrahúsprests eða sjúkrahúsdjákna við Landspítala. Umsækjendur þurfa að hafa sérhæft nám í sálgæslu (CPE) eða sambærilegt nám, hafa lokið mag. theol. - eða djáknanámi og hlotið embættisgengi. Jafnframt er æskilegt að viðkomandi hafi góða starfsreynslu sem prestur eða djákni. Starfshlutfall er 100% og veitist starfið frá 1. júní 2022 eða eftir samkomulagi.

Sjúkrahúsprestar og sjúkrahúsdjáknar á Landspítala sinna m.a. sálgæslu og helgihaldi og starfa í samvinnu og teymum með öðrum heilbrigðisstarfsmönnum að velferð sjúklinga og aðstandenda þeirra. Markmið sálgæslunnar er að liðsinna þeim sem glíma við sárar tilfinningar og erfiðar tilvistarspurningar tengdar veikindum og alvarlegum áföllum.
Helstu verkefni og ábyrgð
Störf við deild sálgæslu presta og djákna á Landspítala. Starfsvettvangur viðkomandi er þjónusta við deildir spítalans. Sálgæslan sinnir öllum sviðum spítalans og ganga starfsmenn hennar bakvaktir á öllum deildum.
Hæfniskröfur
Mag. theol. - eða djáknanám ásamt embættisgengi
Framhaldsmenntun í sérhæfðri sálgæslu (CPE) eða sambærileg menntun
Framúrskarandi samskipta- og samstarfshæfileikar
Rík þjónustulund og jákvætt viðmót.

Frekari upplýsingar um starfið:

Laun samkvæmt gildandi kjarasamningi sem fjármála- og efnahagsráðherra og Fræðagarður hafa gert.
Tekið er mið af jafnréttisstefnu Landspítala við ráðningar á spítalanum.
Umsókn fylgi náms- og starfsferilskrá ásamt afriti af prófskírteinum og starfsleyfi (ef við á) auk kynningarbréfs.

Ráðning byggir meðal annars á innsendum gögnum og viðtölum.

Umsóknir geta gilt í 6 mánuði frá því að umsóknarfrestur rennur út, sbr. 2. gr. reglna nr. 464/1996, um auglýsingar á lausum störfum með síðari breytingum.

Landspítali er lifandi og fjölbreyttur vinnustaður þar sem yfir 6000 manns starfa í þverfaglegum teymum og samstarfi ólíkra fagstétta. Framtíðarsýn Landspítala er að vera háskólasjúkrahús í fremstu röð þar sem sjúklingurinn er ávallt í öndvegi. Lykiláherslur í stefnu spítalans eru öryggismenning, skilvirk og vönduð þjónusta, uppbygging mannauðs og stöðugar umbætur.

Starfsmerkingar: Heilbrigðisþjónusta, prestur, djákni.

Starfshlutfall er -100%.

Umsóknarfrestur er til og með 22.04.2022.

Nánari upplýsingar veitir:

Gunnar Rúnar Matthíasson - gmatt@landspitali.is - 824-5501

hsh

• Frétt

• Sálgæsla

• Samfélag

• Starf

• Trúin

• Umsókn

• Auglýsing

Krakkakór.jpg - mynd

Söngvahátíð barnanna í Hallgrímskirkju