Kynning á frambjóðendum

29. apríl 2022

Kynning á frambjóðendum

Fundarsalur kirkjuþings í Katrínartúni - hverjir munu sitja þarna á næsta kirkjuþingi? - Mynd: hsh

Kirkjuþing hefur æðsta vald í málefnum þjóðkirkjunnar, og þar með talið fjárstjórnarvald, nema lög segi annað til um það.

Svo sem kunnugt er verður kosið nýtt kirkjuþing dagana 12. -17. maí næstkomandi. Það er kirkjuþing 2022-2026 og kemur saman í haust.

Alls eru kosnir 29 aðalfulltrúar og svo varamenn þeirra. Kosning er rafræn og kosið er til fjögurra ára í senn.

Kjörskrá hefur verið lögð fram. Athugasemdir vegna kjörskrár skulu berast kjörstjórn eigi síðar en þremur sólarhringum áður en kosning hefst.

Frambjóðendur kynna sig

Frambjóðendum gefst kostur á að kynna sig á heimasíðu þjóðkirkjunnar, segja frá sjálfum sér og þeim málum er brenna á þeim. Sumir þeirra hafa nú þegar sent frá sér kynningarbréf og það má finna undir mynd af viðkomandi á heimasíðunni.

Kjördæmi vígðra eru þrjú og kjördæmi leikmanna níu.

hsh

• Kirkjuþing