Þjóðkirkjan býður áfallahjálp - crisis support - Wsparcie kryzysowe ​

Þjóðkirkjan býður áfallahjálp - crisis support - Wsparcie kryzysowe ​

Grindavíkurkirkja

English below / Język polski poniżejáfak

Þjóðkirkjan býður upp á afallahjálp í tengslum við atburðina í Grindavík.

Í þessum erfiðu aðstæðum er mikilvægt að að tala um líðan sína og njóta samstöðu.

Þegar við þörfnumst  uppörvunar, nærveru og stuðnings, þá er hægt að hafa samband á afallahjalp@kirkjan.is eða við prest.

Ef sendur er tölvupóstur með nafni og símanúmeri, þá verður haft samband innan 8 klukkutíma.

Fyllsta trúnaðar er gætt í öllum samskiptum.

Áfallahjálp er aðstoð sem er veitt þeim sem hafa orðið fyrir áfalli af völdum utanaðkomandi og óvæntra atburða, s.s. náttúruhamfara, slysa, missis eða annars sem hefur haft áhrif á líf viðkomandi, sem getur valdið kvíða, óöryggi, depurð, reiði, sorg, tilfinningalegu ójafnvægi og þess háttar.

Í samtali við prest eða djákna er hægt að ræða hvaðeina sem hvílir á eða sækir að.

Samtalið er nærvera og samfylgd í gegnum óvissu og erfiða reynslu.

Við virðum ólíkar lífsskoðanir fólks og hvar það er statt í lífinu.

English

If you are in need of encouragement, companionship and support you can contact us via afallahjalp@kirkjan.is or reach out to a pastor.

If you send us an email with your name and phone number, we will get back to you within 8 hours.

All communication is confidential.

Crisis support is assistance provided to those who have experienced a traumatic event caused by external and unexpected events, such as natural disasters, accidents, loss, or other events that can affect the person's life and cause anxiety, insecurity, sadness, anger, grief, emotional instability, etc.

You can discuss any issues weighing on you with a pastor or a deacon.

The conversation provides companionship and support when dealing with difficult experiences and uncertainty.

We respect the differences in individuals’ situations and philosophies of life.

Polski

Jeśli potrzebujesz dobrego słowa, towarzystwa i wsparcia, możesz skontaktować się z nami za pośrednictwem afallahjalp@kirkjan.is lub skontaktować się z pastorem.

Jeśli wyślesz nam wiadomość e-mail z imieniem i nazwiskiem oraz numerem telefonu, skontaktujemy się z Tobą w ciągu 8 godzin.

Wszelka komunikacja jest poufna.

Wsparcie kryzysowe to pomoc udzielana osobom, które doświadczyły traumatycznego wydarzenia spowodowanego zewnętrznymi i nieoczekiwanymi zdarzeniami, takimi jak klęski żywiołowe, wypadki, straty lub inne zdarzenia, które mogą wpływać na życie danej osoby i powodować niepokój, niepewność, smutek, złość, żałobę, niestabilność emocjonalną itp.

Możesz omówić z pastorem lub diakonem wszelkie nurtujące Cię kwestie.

Rozmowa zapewnia towarzystwo i wsparcie w radzeniu sobie z trudnymi doświadczeniami i niepewnością.

Szanujemy różnice w sytuacjach i filozofiach życiowych poszczególnych osób.

slg

• Auglýsing

• Hjálparstarf

• Kærleiksþjónusta