Eitt allra stærsta gripasafn sem til er

27. maí 2024

Eitt allra stærsta gripasafn sem til er

Út er komið annað bindi um fornleifarannsóknir í Skálholti.

Uppgröfturinn var unninn af Fornleifastofnun Íslands undir stjórn dr. Gavin Lucas og Mjallar Snæsdóttur á árunum 2002-2007.

Annað bindið sem nú er komið út í fallegu bandi er helgað rannsóknum á þeim fjölmörgu forngripum sem komu í ljós við uppgröftinn, en safnið samanstendur af um 10.000 gripum og er eitt allra stærsta gripasafn sem komið hefur í ljós við fornleifauppgröft hér á landi.

Myndir af öllum gripunum má sjá í bókinni.

Sem dæmi má nefna að hér er að finna byggingarefni, matarílát, klæði, listmuni, verkfæri og mynt.

Þetta er annað bindi í þriggja binda verki.

Fyrsta bindið var helgað byggingum og sögu staðarins og síðasta bindið mun fjalla um margvíslegar umhverfisrannsóknir á svæðinu, en ráðgert er að það komi út árið 2025.

Rannsóknin í Skálholti var styrkt af ýmsum sjóðum og stofnunum.

Efst á blaði þar eru Kristnihátíðarsjóður, Rannís, Alþingi, Fornminjasjóður, Háskóli Íslands og Þjóðkirkjan.

slg

• Kirkjustaðir