Fjögur djákna- og prestsefni luku starfsþjálfun

2. júlí 2018

Fjögur djákna- og prestsefni luku starfsþjálfun

Fjögur djákna- og prestsefni luku starfsþjálfun þjóðkirkjunnar 27. júní og fengu þar með embættisgengi. Í því felst að viðkomandi má sækja um embætti djákna eða prests. Skilyrði fyrir útskrift úr starfsþjálfun er að hafa lokið Mag. Theol. námi, BA djáknanámi eða viðbótar djáknanámi. Brautskráning fór fram í Dómkirkjunni. Sr. Solveig Lára Guðmundsdóttir vígslubiskup á Hólum annaðist helgistund og afhenti skírteini.

Prestsefnin eru Mag. Theol. Hjalti Jón Sverrisson og Ingimar Helgason. Djáknaefnin eru Heiðdís Karlsdóttir og Svava Björg Þorsteinsdóttir. Þær eru báðar hjúkrunarfræðingar og luku viðbótar djáknanámi sem er 60 einingar.

Næsta vetur halda sex nemendur áfram starfsþjálfun sem þeir hófu síðast liðið haust.

Á myndinni eru í fremri röð: Mag.Theol. Ingimar Helgason, Svava B. Þorsteinsdóttir djáknakandídat, sr. Solveig Lára Guðmundsdóttir vígslubiskup, Heiðdís Karlsdóttir djáknakandídat og Mag.Theol. Hjalti Jón Sverrisson. Í aftari röð eru Ragnheiður Sverrisdóttir djákni og verkefnisstjóri á biskupsstofu, dr. Arnfríður Guðmundsdóttir deildarforseti Guðfræði- og trúarbragðafræðideildar og Margrét Bóasdóttir söngmálastjóri þjóðkirkjunnar.
  • Embætti

• Viðburður

Sr. Stefán Már.jpg - mynd

Ályktun Presta- og djáknastefnu 2024