Alþjóðlegi bænadagurinn á Egilsstöðum

4. mars 2024

Alþjóðlegi bænadagurinn á Egilsstöðum

Kirkjan.is sagði frá því fyrir helgi að Alþjóðlegi bænadagurinn hafi verið á föstudaginn og voru bænastundir víða um land.

Meðal annars voru samkomur í Vestmannaeyjum, á Egilsstöðum og í Húnaþingi og á fleiri stöðum á landinu.

Eins og fram kemur í fréttinni var bænadagurinn haldinn hátíðlegur á Austurlandi.

Að sögn sr. Kristínar Þórunnar Tómasdóttur, prests í Egilsstaðaprestakalli og tengils kirkjan.is á Austurlandi, þá hittist fólk til að biðja með orðum og reynslu frá konum í Landinu helga, kristnum konum í Palestínu, sem tengja lífsreynslu sína við landið, náttúruna og söguna.

„Í Kirkjuselinu Fellabæ, sameinuðumst við í bæn fyrir friði og fyrir öllum sem nú þjást vegna stríðs og ófriðar.

Gömul ólífutré, sítrusávextir, lífssögur og reynsla kvenna á sársaukafullum tímum í Landinu helga var inntak bænadagsins í ár.

Til að heiðra löndin við botn Miðjarðarhafsins reiddum við fram léttar veitingar sem tengja okkur í bragði, lykt og sjón við Landið helga og fólkið sem þar lifir.

Á altarinu var lítið sítrustré í sítrónukransi sem minnti á Landið helga og náttúru þess.

Á matarborðinu voru döðlur, möndlur, apríkósur, flatbrauð, alls konar ídýfur og sérlega ljúffeng kúskúskaka í boði organistans, Sigríðar Laufeyjar Sigurjónsdóttur.

Það var góð þátttaka í bæn og samstöðu um frið, umburðarlyndi og réttlæti í heiminum sem Guð elskar“

segir sr. Kristín Þórunn

Myndirnar hér fyrir neðan eru frá bænadeginum.

Sr. Sigríður Rún Tryggvadóttir, prestur í Egilsstsðaprestakalli og prófastur í Austurlandsprófastsdæmi blessar söfnuðinn.

slg

Myndir með frétt

• Kirkjustarf

• Prestar og djáknar