Trú.is

Where 99 sheep stand/Þar sem 99 sauðir standa

That is the place where the 99 sheep were. So this parable is actually comparing the majority in society—which is creating new sinners or unclean people—and one lost sheep who was expelled by the majority because it was considered a sinner. /Þar voru 99 sauðirnir. Þannig er þessi dæmisaga í raun samanburður milli meirihlutans í samfélaginu – sem skapar nýja syndara eða óhreina menn – og eins villts sauðar sem var útilokaður af meirihlutanum vegna þess að hann var talinn syndari.
Predikun

Fórnarlömbin

Er það mögulega saga Kains í yfirfærðri mynd? Er hann ekki fórnar-lambið sem í sjálfsvorkunn sinni telur sig hafa rétt á því að drepa bróður sinn? Leiðir það ekki hugann að þjóðarmorðum sem framin voru í krafti þeirrar sannfæringar að böðlarnir hefðu sjálfir orðið fyrir einhverjum órétti? Nazistarnir hefndu ófara fyrra stríðs á gyðingum og ólu á tortryggni í þeirra garð.
Predikun

Að vera rödd hinna raddlausu (Voice for the voiceless)

Hvernig lifir maður án þess að heyra og tala? Eyrun og munnurinn eru bæði verkfæri sem eru lífsnauðsynleg fyrir samskipti, til að tilheyra samfélagi. En þessi maður var ósýnilegur í samfélaginu og tilheyrði engum.
Predikun

Förin í eilífar tjaldbúðir (Journey to Eternal dwellings)

Í sögunni eru engar fyrirmyndir. Við höfum ríkann mann sem þjónaði mammón, óheiðarlegan ráðsmann og fólk sem var skuldugt upp fyrir haus. Hvað er Jesús að reyna að kenna með sögunni? Til að skilja söguna betur þurfum við að skoða hvað Jesús segir um fjársjóðinn okkar í fjallræðunni: „Safnið yður ekki fjársjóðum á jörðu þar sem mölur og ryð eyðir og þjófar brjótast inn og stela. Safnið yður heldur fjársjóðum á himni þar sem hvorki eyðir mölur né ryð og þjófar brjótast ekki inn og stela. Því hvar sem fjársjóður þinn er þar mun og hjarta þitt vera.“ Sjáið að hér gerir Jesús samanburð á veraldlegum auðæfum og þeim sem eru á himnum. Í dæmisögunni talar hann líka um að börn þessa heims eru kænni í skiptum við sína kynslóð en börn ljóssins. English In the story, there are no role models. We have a rich man who served mammon, a dishonest manager, and people who were heavily in debt. What is Jesus trying to teach with this story? To better understand the story, we need to look at what Jesus says about our treasure in the Sermon on the Mount: "Do not store up for yourselves treasures on earth, where moths and rust destroy, and where thieves break in and steal. But store up for yourselves treasures in heaven, where neither moth nor rust destroy, and where thieves do not break in and steal. For where your treasure is, there your heart will be also." You see that here Jesus compares worldly riches with those in heaven. In the parable, he also says that the children of this world are more shrewd in dealing with their own generation than the children of light.
Predikun

Healing and liberation/Lækning eða frelsun

Jesus performed this miracle not just to release this one woman from her sickness, but to show a sign of liberation for everyone who is oppressed. He was declaring, "I am here to release all who are bound." /Jesús framkvæmdi þetta kraftaverk ekki bara til að leysa þessa einu konu frá veikindum sínum, heldur til að sýna tákn um frelsun fyrir alla sem eru undir kúgun. Hann var að lýsa því yfir: ,,Ég er kominn til að leysa alla sem eru fjötraðir.”
Predikun

Mannauður

Ráðsmaðurinn ráðasnjalli eða óheiðarlegi, eftir því hvernig við metum hann, fann leið út úr sínum vanda. Hann var vissulega að huga að eigin hagsmunum en hann tók engu að síður stjórnina í þeim ógöngum sem hann hafði ratað í. Í stað þess að fórna höndum í ráðaleysi, játa uppgjöf, vera fórnarlamb aðstæðna og auðvitað sjálfs sín, umbreytti hann vandamálinu og skapaði aðstæður sem bæði nýttust honum og öðrum. Tilgangurinn var jú að móta ný samskipti, skapa sér vinsældir og jafnvel traust. Þau samskipti hvíldu ekki á lóðréttum tengslum lánadrottins og skuldara, heldur láréttu samtali jafningja sem áttu sameiginlega hagsmuni.
Pistill

Puzzle of the Kingdom of God/Gáta um Guðs ríki

In the end, God picks us up and brings us back to the puzzle, back to the Kingdom of God. Because we are pieces of the puzzle, we belong to the puzzle of the Kingdom of God./Að lokum velur Guð okkur og færir okkur aftur í púsluspilið, aftur til Guðs ríkis. Vegna þess að við erum bitar af púsluspilinu tilheyrum við púsluspili Guðs ríkis.
Predikun

Vald vonarinnar

Við, sem nú lifum, eigum hlutdeild í þessu trausti sem veitir von. Við þiggjum það sem okkur hefur verið miðlað fyrir uppbyggjandi áhrifavald kristinnar kirkju, hér í Reykholti sem annars staðar, við þiggjum vonina og göngum inn í það líf sem við erum kölluð til: Að miðla von inn í vonleysið, vongleði inn í örvæntinguna, að auka og efla traustið til Guðs í okkar nærumhverfi, því við erum elskuð og dýrmæt Guðs börn, öll sem eitt.
Predikun

Mótuð af skorti og háska

Þannig getum við séð kraftaverkafrásögn Markúsar í öðru ljósi. Hún talar inn í aðstæður sem allt lífríkið þekkir og hefur mótað það fólk sem við erum, þótt aðstæður okkar séu blessunarlega betri en nokkurn tímann fyrr. Og hún mætir þeirri vitund að eitthvað annað búi að baki heiminum en takmörkuð skynjun okkar og rökhugsun leyfir. Já, ef við föllumst á þær forsendur þá er hún tímalaus og sígild. Hún á ekki síður erindi við fólk allsnægta en hin sem þekktu skortinn af eigin raun.
Predikun

Alla daga

Trúin segir: Þú mátt þora að lifa því þú ert ekki ein(n). Þú mátt þora að finna til því tilfinningar þínar eru ekki óvinir þínir, heldur hluti af því að vera heilbrigð manneskja!
Predikun

Í alltof síðum kjól

Þetta hafði ég ætlað að segja við skírnina en litli fjörkálfurinn hljóp um allt í síða kjólnum sínum. Eins og við bendum fermingarbörnum á, er slíkur fatnaður óvenjulegur einkum fyrir þá sök hversu síður hann er. Skýringin liggur í því að með þessu erum við að undirstrika að einstaklingurinn á eftir að vaxa í það hlutverk sem skírninni fylgir. Þótt ungabarnið viti fátt og kunni lítið, erum við með þessu að minna okkur á að eftir því sem hann þroskast að visku og náð hefur hann meira frelsi, meiri ábyrgð og þar með er mikilvægara að miðla honum af boðskap Jesú Krists um kærleika, fyrirgefningu og umburðarlyndi.
Predikun

Martha and Mary / Marta og María

In this congregation, there are relatively many new people in church life. In the beginning, it's okay, you're just guests, but after a while, you're no longer guests; you're on the side of the host, welcoming people. You are on the side to proclaim the Gospel. / Í þessum söfnuði er tiltölulega mikið af nýju fólki í kirkjulífinu. Í upphafi er það í lagi, þið eruð bara gestir, en eftir smá stund eruð þið ekki lengur gestir, heldur eruð þið hluti af gestgjafanum, sem tekur á móti fólki. Þið eruð hliðin sem boðar fagnaðarerindið.
Predikun